เขตการศึกษาอิสระอาร์ลิงตันได้ทำลายกำแพงของการเข้าถึงลง

ความท้าทาย

AISD เคยพยายามใช้เทคโนโลยีในลักษณะเป็นส่วนหนึ่งของแผนทางกลยุทธ์ แต่ประสบปัญหากับการทำงานร่วมกัน การแชร์ข้อมูลต้องส่งอีเมลกลับไปกลับมาหลายครั้งโดยมีไฟล์แนบที่สร้างจาก Microsoft Word เวอร์ชันต่างๆ การเข้าถึงและการแชร์เอกสารในระหว่างคาบเรียนกินเวลาการสอนอันมีค่า เขตการศึกษายังต้องเผชิญความท้าทายในการผสานเทคโนโลยีเข้ากับการเรียนการสอนอย่างแท้จริง โรงเรียนมีห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่มีพีซีและ Mac รวมถึงโน้ตบุ๊ก iPad และแล็ปท็อปในชั้นเรียน แต่แผนการสอนไม่ได้รวมอุปกรณ์และเทคโนโลยีเข้าไปในการเรียนรู้ด้วย เมื่อ 2 ปีก่อน ชาวเมืองอาร์ลิงตันได้ระดมทุนเพื่อนำเทคโนโลยีเข้าสู่โรงเรียนในท้องถิ่นให้มากขึ้น ส่วนใหญ่ด้วยการนำอุปกรณ์สำหรับครูและนักเรียนเข้าไปในชั้นเรียนเพิ่มขึ้น AISD ใช้เงินทุนที่ระดมใหม่เพื่อสร้างมาตรฐานขั้นต่ำสำหรับการเข้าถึงเทคโนโลยีในทุกชั้นเรียน โดยให้ความสำคัญที่การเพิ่มอุปกรณ์สำหรับนักเรียนเพื่อการใช้งานในแต่ละวัน

"Google ช่วยให้เราเปลี่ยนผ่านเข้าสู่การปรับเปลี่ยนและกำหนดรูปแบบ [การเรียนการสอน] ใหม่อย่างแท้จริง เพราะช่วยให้เกิดการแชร์ การทำงานร่วมกัน และการรับข้อเสนอแนะจากกลุ่มต่างๆ ได้ ตอนนี้เรามีกลยุทธ์และเครื่องมือที่เป็นรูปธรรมเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของเรา"

Barry Fox, ผู้อำนวยการด้านเทคโนโลยีการสอน

โซลูชัน

AISD เลือก Chromebook สำหรับนักเรียนในระดับประถมศึกษาปีที่ 3 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 เนื่องจากราคาประหยัด ความง่ายในการใช้งาน อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ และความสามารถในการตอบสนองความต้องการของนักเรียนทั่วทั้งโรงเรียนและทุกระดับชั้น หลังการนำ Chromebook เข้ามาใช้ บรรดาครูต่างก็พยายามอย่างหนักในการใช้ G Suite for Education ครูที่รับเครื่องมาใช้ก่อนได้เริ่มใช้งาน Google ในชั้นเรียน และผู้ดูแลระบบก็พบถึงประสิทธิภาพและความง่ายในการใช้งานอย่างรวดเร็ว ตอนนี้ทุกคนในทุกระดับต่างก็ใช้ G Suite for Education ความง่ายของ G Suite for Education ได้ช่วยกระจายการนำมาใช้ให้แพร่หลาย “ครูแชร์เอกสารกับนักเรียนทันทีผ่านลิงก์โดยตรงและ Google Classroom” แบร์รี่ ฟอกซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีการสอนที่ AISD กล่าว “นักเรียนกระโดดเข้ามาร่วมทันที โดยมีการสร้างผลงานและทำงานในกลุ่มขนาดเล็ก การทำเช่นนี้เพิ่มการทำงานร่วมกันขึ้นอย่างมหาศาล” “ในทุกสัปดาห์ในระหว่างปีการศึกษา เราพบว่ามีการสร้างเอกสารจำนวน 50 ถึง 80,000 รายการ” จิม ฮอลแลนด์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการสอนที่ AISD กล่าว “Google กลายเป็นความคาดหวัง นักเรียน ผู้ดูแลระบบ ครู และผู้ใช้ทุกคนได้รับการคาดหวังว่าจะรู้ข้อมูลลงชื่อเข้าใช้ Google ของตัวเองเพราะหลายอย่างผูกอยู่กับแพลตฟอร์มนี้”

โปรไฟล์องค์กร

เขตการศึกษาอิสระอาร์ลิงตัน (AISD) ตั้งอยู่ในเขตเมืองดัลลัส-ฟอร์ทเวิร์ท-อาร์ลิงตันทางตอนเหนือของรัฐเท็กซัส มีนักเรียนกว่า 64,000 คนในชั้นประถมถึงมัธยมศึกษาตอนปลาย (K-12) เขตการศึกษามุ่งเน้นที่การพัฒนาทักษะในการค้นคว้าของนักเรียน และเตรียมนักเรียนให้พร้อมสำหรับความสำเร็จในอนาคตผ่านประสบการณ์เรียนรู้ที่หลากหลายและสภาพแวดล้อมที่อุดมไปด้วยเทคโนโลยี AISD ใช้เฟรมเวิร์กที่เรียกว่า SAMR เพื่อเปลี่ยนโฉมการเรียนการสอน หนึ่งในเป้าหมายของแผนกลยุทธ์คือใช้เทคโนโลยีเพื่อส่งเสริมการคิดเชิงวิพากษ์ ความคิดสร้างสรรค์ และความสำเร็จ

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้

ดาวน์โหลด

ขอบคุณที่ลงชื่อสมัครใช้!

แจ้งให้เราทราบเกี่ยวกับความสนใจของคุณ